บิวตี้ ไดเร็กเตอร์
คือผู้ที่แสดงศิลปะความงามและฝีมือของโพลาให้เกิดขึ้นจริง

โพลามีคำกล่าวหนึ่งที่สำคัญมาก
คำกล่าวของคุณซูซูกิ ชิโนบุ ผู้ก่อตั้ง “ผมอยากส่งมอบสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดไปพร้อมกับการปรนนิบัติผิวที่เหมาะกับแต่ละคน”
การทำให้ความตั้งใจนี้เป็นจริง คืองานของ บิวตี้ ไดเร็กเตอร์
เราใกล้ชิดกับลูกค้าแต่ละคน และนำเสนอความงามที่เหมาะสมที่สุด โดยการให้คำแนะนำและยึดตามศาสตร์แห่งความงาม
ผู้หญิงจำนวนมากปรารถนาจะสวยยิ่งขึ้น
แต่การก้าวไปถึงจุดนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะไม่รู้ว่าควรจะเดินไปอย่างไร บิวตี้ ไดเร็กเตอร์ จะเป็นผู้หาเป้าหมายไปพร้อม ๆ กับลูกค้าแต่ละคนเหล่านั้น
ทักษะความชำนาญเป็นสิ่งสำคัญ แต่การเข้าหาลูกค้าและพูดคุยกับลูกค้าด้วยความใส่ใจก็สำคัญเช่นกัน

สร้างความแปลกใจและความประทับใจในทุกดีไซน์
ที่ลูกค้าสัมผัส

ในการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ของโพลา เรามีโปรดักท์ ดีไซเนอร์ภายในบริษัทเป็นผู้ออกแบบ
เรามีแนวคิดว่าเราจะต้องรับผิดชอบต่อทุกสิ่งที่ลูกค้าสัมผัส และแม้แต่ในเรื่องดีไซน์ก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน
และสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงแนวความคิดนั้นคือ “POLA Dots (โพลา ด็อตส์)” อันเป็นอัตลักษณ์องค์กรของโพลา
เป็นสิ่งที่แสดงถึงสินค้าที่โพลาผลิตขึ้น หยดน้ำแต่ละหยดขยายออกไปไม่จำกัดเหนือกาลเวลา
แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาและการตัดสินใจของโพลาว่าเราจะผลิตสินค้าด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกหยด และส่งมอบจนถึงมือลูกค้าแต่ละคนให้ดีที่สุด

โพลาเผยแพร่ Art
ตลอดไป และตลอดไป

ในฐานะที่เราเป็นบริษัทที่มุ่งแสวงหาศิลปะความงามมาอย่างต่อเนื่อง เราปรารถนาจะส่งมอบศิลปะให้แก่ผู้คนจำนวนมากและให้ผู้คนได้มาพบเจอกัน
ด้วยความตั้งใจเช่นนี้ โพลาจึงได้ให้การสนับสนุนในด้านศิลปะและวัฒนธรรมอย่างเต็มที่
“พิพิธภัณฑ์ศิลปะโพลา” ที่ฮาโกเน่ เก็บรักษางานศิลปะแบบอิมเพรสชันนิสม์ระดับโลกและอุปกรณ์เครื่องสำอางไว้ราว 1 หมื่นรายการ ที่ “ศูนย์วิจัยวัฒนธรรมโพลา” ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1976 ได้ทำการค้นคว้าวิจัยทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเครื่องสำอางอย่างกว้างขวางโดยมีคีย์เวิร์ดคือ เครื่องสำอาง ผู้หญิง ความใส่ใจในความงาม และทำการเผยแพร่ข้อมูลเหล่านั้นออกไป
ที่ “โพลา มิวเซียม แอนเน็กซ์” ที่กินซ่า มีการจัดแสดงตั้งแต่โพลา คอลเลคชั่น ไปจนถึงศิลปะสมัยใหม่ และมีการจัดงานหลากหลาย เชิญมาสัมผัสศิลปะความงามที่โพลานำเสนอ