การค้นพบ
คือแกนในการออกแบบของเรา

แนวคิดการออกแบบของ " ริงเคิล ช็อท เซรั่ม " คือ " Discovery (การค้นพบ) "
เนื่องจากเป็นเครื่องสำอางแบรนด์แรกของญี่ปุ่นที่ลดเลือนริ้วรอย*ได้ เราใช้ภาพลักษณ์ว่าเป็น "การเดินทางเพื่อค้นพบดาวดวงใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน" มีสี 3 สี
สีส้ม Challenging Orange ของชุดอวกาศ สีน้ำเงิน Space Blue ของอวกาศ และสีทองของดวงดาว

เครื่องหมายโลโก้ที่เขียนด้วยลายมือ
นั่นคือหลักฐานของการ “สัญญา”

เครื่องหมายโลโก้มีแนวคิดที่ชัดเจน
นั่นคือการเซ็นสัญญา ต้องการที่จะแก้ไขปัญหาที่เรียกว่าริ้วรอยอย่างจริงจังด้วยพลังของวิทยาศาสตร์ ต้องการที่จะเข้าใกล้ผู้หญิงทุกคนที่ยังคงเปล่งประกาย ใส่ความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของแบรนด์้ลงไป
เครื่องหมายที่เราเลือกใช้เลือกมาจากรูปหลายร้อยรูปที่วาดโดยนักออกแบบผลิตภัณฑ์โพลา

wrinkle shot

เราต้องการเป็นแรงผลักดันในตลาดการลดเลือนริ้วรอย
และต้องการสานต่อความรู้สึกนั้น

ผู้ออกแบบ / Akira Hamuro

ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดริ้วรอย WRINKLE SHOT ซึ่งเปิดตัวในปี 2560 ได้สร้างความสำเร็จมากมายไม่เพียงแต่ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุตสาหกรรมการออกแบบด้วย
ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากเป็น WRINKLE SHOT ที่ไปได้ไกลกว่าเดิม
เราทำการอภิปรายและลองผิดลองถูกหลายต่อหลายครั้งเพื่อตอบสนองความรู้สึกนั้นผ่านการออกแบบ
เราคิดว่ากุญแจสำคัญคือการใช้สีส้มต่อยอดมา ดังนั้นเราจึงใช้สีส้ม Challenging Orange ที่ยิ่งตราตรึงใจ และทำให้รูปทรงภาชนะเรียบง่าย เพื่อเพิ่มผลที่ได้จากการใช้สี
เพื่อให้มุ่งมั่นในการลดเลือนริ้วรอยมากกว่าที่เคยมีมา เราจึงเลือกใช้สีส้ม Challenging Orange โดยหวังว่าจะสื่อถึงภาพลักษณ์ของผู้บุกเบิกได้

ริงเคิล ช็อท กลับไปหน้าแรก

  • การลดเลือนริ้วรอย: ได้รับความสำคัญในเกณฑ์การประเมินของแนวทางการประเมินผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยเพื่อขอรับรองประสิทธิภาพใหม่ที่กำหนดขึ้นโดยสมาคมวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางญี่ปุ่น